ttr_slideshow

Upcashback ตัวช่วยหาเงิน




Cashback คืออะไร

แคชแบคคือ เงินที่ท่านจะได้คืนเวลาคลิกผ่านหน้าของ Upcashback ไปยังหน้าร้านค้าโปรดของท่านเป็นส่วนลด ON TOP จากโปรโมชั่นอื่นๆ เช่น การใช้คูปองโค้ดหรือโปรบัตรเครดิต (เมื่อใช้จ่ายผ่าน Upcashback ท่านจะได้เงินคืน แถมยังสามารถใช้โปรโมชั่นส่วนลดหรือเงินคืนของบัตรเครดิตของเว็บนั้นๆร่วมได้อีกด้วย)

 Upcashback คืออะไร
ท่านเคยได้ยินการรับเงินคืนหรือแคชแบ็คจากบัตรเครดิตหรือไม่ ถ้าท่านเคยได้ยินตอนนี้ได้มีเว็บไซต์ UPcashback.com ที่มีคอนเซ็ปแคชแบ็คเหมือนกับบัตรเครดิตขึ้นมา โดยจะมอบเงินคืนให้กับสมาชิก เพียงแค่เข้าสู่ระบบและคลิกไปยังร้านค้าต่างๆ ที่เข้าร่วมรายการกับทางเว็บไซต์แล้วซื้อของต่างๆ จากนั้นก็รอรับเงินคืนได้เลย


หาเงินจาก Upcashback ได้อย่างไร

หลังจากท่านมียอดเงินคืนในระบบแล้ว ท่านสามารถถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารโดยตรงโดยการทำเรื่องขอถอนเงิน ทางเรามีขั้นต่ำ 150 บาทต่อการถอน แต่จะไม่มีค่าทำเนียมใดๆทั้งสิน


ต้องซื้อของเท่าไรถึงจะได้เงินคืน

ไม่มีขั้นต่ำในการซื้อสินค้า ท่านได้เงินคืนสำหรับทุกบาทที่ท่านใช้


มีเว็บไหนบ้างที่ใช้กับ Upcashback ได้

มีร้านค้าชั้นนำให้เลือกช้อปปิ้งมากกว่า 25 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Central Online, Expedia, Zalora, Agoda, Booking และอื่นๆ อีกมากมาย โดยจะมีบอกจำนวนที่จะได้รับเงินคืนที่หน้าเว็บไซต์ให้เห็นชัดเจนด้วย ซึ่งใครที่ช้อปปิ้งซื้อของออนไลน์หรือจองห้องพักโรงแรมผ่านร้านค้าหรือเว็บไซต์เหล่านี้อยู่แล้ว ก็ลองมาซื้อผ่านเว็บไซต์ UPcashback ก็จะได้รับเงินคืนจากทางเว็บไซต์เพิ่มเติมด้วย


 สมัคร Upcashback ได้จากที่ไหน

ท่านสามารถสมัครสมาชิกได้ที่  https://goo.gl/LiNFQN (รับเพิ่มทันที 30 บาท หลังจากสมัครผ่าน https://goo.gl/LiNFQN )



____________________________________________

เรียกได้ว่าเป็นเว็บไซต์ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในการจับจ่ายซื้อของออนไลน์มากขึ้น จากเดิมที่ต้องจ่ายเพราะเราต้องการซื้ออยู่แล้ว ก็จะช่วยประหยัดในการซื้อสินค้าชิ้นนั้นไป 2-6% จากราคาสินค้า ยกตัวอย่างเช่น สินค้าราคา 3,000 บาท เมื่อคุณคลิกไปซื้อของ ก็จะได้รับเงินคืน 4% เป็นเงิน 120 บาท เท่ากับว่าคุณจะประหยัดเงินไป 120 บาท และถ้าหากร้านค้ามีโปรโมชั่นลด  12% และโปรโมชั่นบัตรลดเเพิ่มไปอีก 7% เงินคืนจากหน้าเว็บไซต์ก็ยังได้รับอีก ยิ่งประหยัดเข้าไปใหญ่ ตัวเว็บจะไม่มีการเก็บข้อมูลบัตรเครดิตใดๆที่หน้าเว็บ เพราะสุดท้ายแล้วก็จะเข้าไปซื้อจากหน้าเว็บไซต์ของร้านค้าอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องคลิกมาจากเว็บไซต์ UPcashback.com เท่านั้น




Upcashback ตัวช่วยหาเงิน Upcashback ตัวช่วยหาเงิน Reviewed by iTalk(IT) on กันยายน 10, 2560 Rating: 5

1 ความคิดเห็น:

  1. I am thankful to this blog for assisting me. I added some specified clues which are really important for me to use them in my writing skill. Really helpful stuff made by this blog.Air Asia

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.